1 triệu, 10 triệu, 100 triệu
Chúng tôi có nhận được những đơn 10 triệu khi loay hoay tìm những đơn 2 triệu, 4 triệu. Và
Chúng tôi có nhận được những đơn 10 triệu khi loay hoay tìm những đơn 2 triệu, 4 triệu. Và
Thiết kế – dù là trải nghiệm, giao diện, hay sản phẩm đều gắn liền với tính chất của sáng
“Sự khác biệt giữa một Amateur và Pro là ở chỗ lúc nào Pro cũng nhất quán hơn.” “Mood là thứ xa xỉ.” “Process là giúp
Khi chiều rộng tăng lên và phẳng ra thì chiều sâu bắt đầu xói mòn và giảm sút. Chúng ta
Chúng ta ít nhất cần có những ý tưởng trong đầu, để có thể bắt tay vào thiết được giao diện của sản phẩm. Định hướng Khung sườn là bước để chúng ta hiện thực hoá những ý tưởng đó, cấu tạo nên những hình hài cơ bản ban đầu của giao diện
Định hướng Giao diện là thành tố cuối cùng nhưng lại là thành tố đầu tiên người dùng tiếp cận, những gì bạn trải nghiệm hiện nay trông thì có vẻ rất đơn giản, nhưng nó là một quá trình nghiên cứu, cải thiện của đội ngũ thiết kế, lập trình.
Đặt vấn đề Sau khi xác định được những ưu tiên và chức năng của sản phẩm. Cũng như đã
Nếu Thành tố UX 1 đặt câu hỏi : ”Tại sao chúng ta lại làm sản phẩm?” này thì Thành tố UX 2 sẽ đặt câu hỏi: “Chúng ta sẽ làm cái gì ở sản phẩm này?”
Chiến lược phải là bước khởi đầu trong quá trình thiết kế trải nghiệm người dùng của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là chiến lược của bạn phải được thiết lập trước khi dự án có thể tiến triển.
Ngay cả đối với những nhà quản lý dự án giàu kinh nghiệm nhất, cũng gặp phải những khó khăn nhất định.