Nền tảng User Experience: Chọn một định nghĩa
Bài viết này cung cấp góc nhìn thu gọn phạm vi nền tảng về User Experience. Chúng ta bắt đầu bằng việc chọn một định nghĩa.
Bài viết này cung cấp góc nhìn thu gọn phạm vi nền tảng về User Experience. Chúng ta bắt đầu bằng việc chọn một định nghĩa.
Một thách thức to lớn trong việc xây dựng sản phẩm và thiết kế UX là tập trung quá nhiều
Một số phát hiện về khả năng sử dụng trực tiếp dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn và tăng lòng trung thành của khách hàng.
Các chuyên gia UX nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối phục vụ mục tiêu của người dùng một cách hiệu quả nhất có thể.
Bản đồ hành trình kết hợp hai công cụ mạnh mẽ — kể chuyện và hình ảnh hóa — để giúp các nhóm hiểu và giải quyết nhu cầu của khách hàng.
Việc thêm các tính năng có ít hoặc không có giá trị đối với hầu hết người dùng làm suy yếu khả năng bẩm sinh của mọi người trong việc thu thập và xử lý thông tin một cách hiệu quả
Lộ trình hoạt động như một nguồn chân lý duy nhất về cách bạn dự định thực hiện một chiến lược. Họ phải là cầu nối giữa tầm nhìn và quản lý nhiệm vụ của bạn.
Lộ trình trải nghiệm người dùng là một tạo tác chiến lược, sống động, sắp xếp, ưu tiên và truyền đạt công việc trong tương lai của nhóm UX cũng như các vấn đề mà nhóm này cần giải quyết. L
Tính toán lợi tức đầu tư (ROI) của công việc trải nghiệm người dùng liên quan đến việc xác định và chứng minh những thay đổi thiết kế có thể tác động đến mục tiêu kinh doanh như thế nào – doanh thu, tiết kiệm chi phí hoặc các chỉ số hiệu suất chính (KPI).
Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, các tổ chức có thể lựa chọn các giải pháp từ mức đầu tư và tác động từ thấp đến cao, tùy thuộc vào trạng thái hiện tại, ngân sách, khả năng chấp nhận rủi ro, mức độ sẵn sàng chuyển đổi và nhu cầu chưa được đáp ứng của họ.